Máy móc thông dụng trong phá dỡ công trình

Đàu búa thủy lực, máy bắn bê tông, máy khoan rút lõi là những loại máy móc thông dụng sử dụng trong phá dỡ công trình. Chúng mang lại hiệu của công việc cai, đảm bảo tiến độ và an toàn khi thi công. Vậy những ưu điểm hay nhược điểm của từng loại máy móc trên là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

phadocongtrinhaz.com

Búa thủy lực trong thi công phá dỡ

Nghe có vẻ bạn sẽ tưởng tượng ra nó giống cái búa tay, không phải đâu nó là 1 loại máy móc tiên tiến nhất hiện nay mà hầu hết các nhà thầu xây dựng hay phá dỡ công trình đều phải có. Chúng thường được gắn vào đầu máy xúc. Tùy vào mỗi công trình cụ thể mà chúng ta sẽ sử dụng búa có kích cỡ phù hợp.

Ưu điểm của nó là mạnh mẽ, hiệu quả công việc rất cao, thường sử dụng để phá dỡ nhà cao tầng

Nhược điểm chi phí cao, khó vận chuyển tới các công trình trong ngõ, hẻm.

=> Giá phá dỡ công trình uy tín

Máy khoan rút lõi

Máy đục bê tông có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như giúp bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng, gỉ sét. Tay nắm phụ của máy được thiết kế với kiểu dáng công thái học và cấu khởi động dài có chức năng điều khiển tốc độ biến thiên cùng với tay nắm chính có thể quay giúp bạn cố định chiếc máy một cách dễ dàng và chính xác, máy được trang bị tính năng chống rung AVT.

ưu điểm hiệu quả cao dễ dàng vận chuyển khi thi công phá dỡ công trình, nhược điểm giá thành khá cao.

Nguồn : Phá dỡ công trình