Hướng dẫn xin giấy phép phá dỡ công trình

việc xin giấy phép phá dỡ công trình diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào khả năng nắm bắt tình hình . Nắm được những quy trình thủ tục cần thiết. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn xin giấy phép phá dỡ công trình cho quý khách.

phadocongtrinhaz.com

Liên hệ xin giấy phép phá dỡ ở đâu

Theo quy định của hiến pháp, luật pháp hiện nay đối với ngành thuộc lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, việc phá dỡ công trình cũ để thi công nhà mới cần phải có giấy xin cấp phép xây dựng. Nội dung của phần xin cấp phép phá dỡ và đào móng công trình sẽ nằm trong giấy xin cấp phép xây dựng công trình mới. 

Cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp tại sở xây dwujng trực thuộc các cấp phường, quận, thành phố để xin giấy phép phá dỡ nhanh chóng.

Quý khách có thể tham khảo : => Giá phá dỡ công trình tại tphcm

Liên hệ dịch vụ phá dỡ uy tín

Hiện nay mọi người dân trước khi xây dựng nhà đều có câu hỏi đặt ra, liệu phá dỡ nhà ở cũ có cần phải xin phép?

Công ty cổ phần xây dựng phá dỡ công trình az với kinh nghiệm thi công trong ngành dịch vụ phá dỡ công trình xây dựng, và thường xuyên theo dõi, tìm hiểu các điều khoản, nghị định của luật pháp đối với việc xin cấp phép xây dựng công trình nhà ở mới. Đơn vị chúng tôi sẽ tư vấn, và giải đáp những câu hỏi mà bấy lâu nay nhiều người còn thắc mắc.

Nguồn : Phá dỡ công trình tại tphcm