Tìm hiểu biên bản nghiệm thu phá dỡ công trình

 

Phá dỡ công trình cũng giống như xây dựng, có từng hạng mục và sau khi hoàn thành thi công sẽ có biên bản nghiệm thu để đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc. Vậy Trong biên bản có nội dung gì? Tầm quan trọng của biên

phadocongtrinhaz.com

 như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

 

Biên bản nghiệm thu phá dỡ công trình

 

Trong phá dỡ công trình, để khởi đầu việc phá dỡ công trình, chúng ta cần có hợp đồng phá dỡ công trình, và để kết thúc nghiệm thu công trình, chúng ta cần có biên bản nghiệm thu phá dỡ công trình. Biên bản nghiệm thu công trình có vai trò rất quan trọng, vì đây chính là căn cứ để bảo vệ quyền lợi cho cả chủ công trình và bên thi công phá dỡ công trình.

Biên bản sẽ đánh giá tổng hợp, những công việc đã hoàn thành, chưa hoàn thành. Nếu kỹ hơn thì có thể đánh giá tổng chi phí phá dỡ công trình nữa.

Chi tiết bảng giá phá dỡ công trình tại đây

 

Đánh giá chất lượng dựa trên biên bản

 

Tên công trình hoặc hạng mục công trình cần phá dỡ :

Thuộc Dự án hoặc Thiết kế kỹ thuật - Dự toán:

Được phê duyệt theo Quyết định số ..../200.../QĐ-ĐĐBĐ ngày ... tháng ..năm 200.. của cơ quan chủ quản đầu tư hoặc cơ quan chủ đầu tư (nếu được phần cấp).

- Chủ đầu tư công trình:

- Đơn vị thi công:

Các bên tiến hành nghiệm thu:

- Đại diện chủ đầu tư: (nêu rõ họ tên và chức vụ)

Dựa vào bảng nghiệm thu 2 bên nhà thầu và đơn vị phá dỡ có thể đánh giá kỹ hơn hiệu quả công việc để rút ra kinh nghiệm cho những công trình sau.

 

Nguồn: Phá dỡ công trình uy tín